tranh khảm trai ốc tứ mã

Mã:

Giá: Liên hệ

Danh mục: Tranh khảm trai
Chia sẻ:

Chi tiết sản phẩm

tranh khảm trai ốc tứ mã

Kích thước chiều dài: 155cm
Kích thước chiều rộng 79cm
khung rộng 10cm chắc chắn bền đẹp
được làm bằng chất liệu gỗ gụ
khảm trai, ốc, xác, cửu khổng hàng phân màu rất đẹp tranh dùng làm quà tặng quà biếu rất quý.


tứ mã dừng chân

        Bức tranh tứ mã những chú ngựa đi trên thảo nguyên dưới ánh hoàng hôn. Trong các loài vật thì ngựa được đưa vào tranh treo trong nhà nhiều nhất, dòng tranh này mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt. Ngày xưa thường dùng tranh chủ đề Mã Đáo Thành Công nhưng bây giờ không chỉ 8 con ngựa nữa mà nó có thể là 2 con 4 con ... nhiều hơn nữa. Sự khác biệt lớn cả về số lượng con ngựa cũng như kiểu trang trí, sử dụng tranh có khung treo hoặc tranh dán tường.



 Vậy mã đáo thành công hay tranh tứ mã có ý nghĩa như thế nào.

Tranh khảm trai Mã Đáo Thành Công là một món quà ý nghĩa, thường được mừng, tặng trong các dịp: khai trương, quà biếu sếp, mừng tân gia, quà tặng đối tác kinh doanh, quà tặng sự kiện, khởi công, … mang ý nghĩ như món quà may mắn.
cho gia chủ cho doanh nghiệp được tặng tranh tứ mã...



  Thân cây đa già cỗi trong tranh được chứng kiến bao thăng trầm của cuộc sống


Ngựa là con vật trung thành nhất, thông minh không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc, ngựa đứng hàng thứ 7 trong 12 con giáp. Nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Thời xưa đánh giặc hay đi làm ăn, phương tiện duy nhứt để đi nhanh nhất là ngựa. Thời đó mỗii lần đi xa là một chuyện rất gian nan, đi nhiều tháng hoặc nhiều năm mới quay về. Vì vậy “Mã Đáo” mang ý nghĩa: may mắn quay về.


Thân cây đa già

Tranh khảm trai ốc treo tường Mã Đáo Thành Công
 Ngựa xuất hiện trong
tranh khảm trai như là biểu tượng của sự mau chóng và thành đạt. Ngựa là hình ảnh của sự trung thành, kiên nhẫn, sự may mắn mang tài lộc.Ngựa trong tranh còn gọi là lộc mã đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh. Bức tranh có chủ đề phổ biến nhất là Mã Đáo Thành Công thể hiện ngựa sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ thành công trở về dừng chân an nhàn gặm cỏ.



     Trong phong thủy, tranh khảm trai tứ mã thường dành tặng những người thành đạt nơi quan trường, Những người được tặng tranh này, một khi đã thành công, thì không được đem tặng lại, làm mất, hủy bức tranh 4 mã đó. Cũng chính vì thế, người tặng tranh Mã Đáo Thành Công thường tế nhị chọn những bức tranh được chế tác từ vật liệu quý vừa có ý nghĩa, vừa bền vững suốt đời không hư hao.


nguyên liệu khảm trai ốc sáng bóng trong tranh

vỏ trai ốc biển được bào mài cừi đi màu sáng lóng lánh tựa như ngọc biển được lụa chọn sử dụng trong trang rất quý có giá trị bền hàng trăm năm ko hao mòn ko hỏng nên rất quý giá với thời gian và cũng là sản phẩm để lại cho con cái đời sau hưởng thụ mà nhớ đến các bậc tiền bối đã sử dụng...

để có tác phảm tranh khảm trai tứ mã, hay còn gọi mã đáo thành công trong nhà hãy liện hệ với chúng tội theo địa chỉ trên website hoặc gọi trực tiếp để được tư vấn 0904715112

CHúng tôi nhận gửi tặng tranh theo sự ủy thác của quý khách 
Sản phẩm cùng loại